Đà Lạt hướng tới thành phố sáng tạo của UNESCO

Đà Lạt mộng mơ, thành phố ngàn hoa, thành phố sương mù... là những “thương hiệu” của thành phố bản sắc này. Khí hậu, cảnh quan thiên nhiên, văn hóa, phong cách người Đà Lạt… chính là những giá trị cơ ...

Triển vọng tươi sáng của hợp tác Việt Nam-Kazakhsta

Chặng đường hơn 30 năm phát triển quan hệ giữa Việt Nam và Kazakhstan đã ghi dấu nhiều thành tựu hợp tác tốt đẹp cùng những tình cảm chân thành, ấm áp giữa hai dân tộc. Hai quốc gia đang đứng trước ...

Du lịch đường sắt - trải nghiệm thú vị

Với đặc tính riêng cùng chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cấp mang đến những trải nghiệm thú vị, du lịch đường sắt đang thu hút nhiều người lựa chọn. Hiện nay, ngành Đường sắt và các đơn vị lữ ...

Thực hiện MV quảng bá du lịch Nhật Bản

Ngày 6-6, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) cho biết, đã khởi động chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản trên quy mô lớn nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật ...

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm hạn hán

Công ty Công nghệ Bảo hiểm (insur-tech) Hillridge và Công ty TNHH Bảo hiểm phi nhân thọ MSIG Việt Nam (MSIG Việt Nam) đã ký kết hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm hạn hán nhằm bảo vệ nông dân Việt Nam ...